of 18/18
1 You can be the peanut butter to my jelly You can be the butterflies I feel in my belly You can be the captain n’ I can be your first mate You can be the chills that I feel on our first date You can be the hero and I can be your side kick You can be the tear that I cry if we ever split You can be the rain from the cloud when it's stormin' Or you can be the sun when it shines in the mornin' ……………………………………………... You can be the prince n’ I can be your princess You can be the sweet tooth I can be the dentist You can be the shoes and I can be the laces You can be the heart that I spill on the pages You can be the vodka and I can be the chaser You can be the pencil and I can be the paper You can be as cold as the winter weather But I don't care as long as we're together PERFECT TWO PERFECT TWO

Bai 04 bai toan va thuat toan (t1)

• View

• Download

Embed Size (px)

Text of Bai 04 bai toan va thuat toan (t1)

• *You can be the peanut butter to my jelly You can be the butterflies I feel in my belly You can be the captain n I can be your first mate You can be the chills that I feel on our first date You can be the hero and I can be your side kick You can be the tear that I cry if we ever split You can be the rain from the cloud when it's stormin' Or you can be the sun when it shines in the mornin' ... You can be the prince n I can be your princess You can be the sweet tooth I can be the dentist You can be the shoes and I can be the laces You can be the heart that I spill on the pages You can be the vodka and I can be the chaser You can be the pencil and I can be the paper You can be as cold as the winter weather But I don't care as long as we're togetherPERFECT TWO

• *1Nh bn dch gim2Dng sch t in t dch tng ch.3Dng phn mm dch t ng.

• *Tin hc haBi ton trong tin hc.Gii quytp ng

LOGO

*BI TON V THUT TON(Tit 1)Tin hc 10 Chng 1 Bi 4: kh:

www.themegallery.com

• *NI DUNG BI HC2. KHI NIM THUT TON1. KHI NIM BI TON

• *XEM CC YU CU SAU YGii phng trnh bc hai ax2+bx+c=0.Tm UCLN ca 2 s nguyn dng a v b.Vit mt dng ch ra mn hnh my tnh.Cho bit giai tha ca s nguyn dng n?Qun l cc cn b trong mt c quan.Xp loi hc tp cc hc sinh trong lp.

Yu cu no l bi ton trong ton hc?Yu cu 1, 2, 4 l bi ton trong ton hc.

• *XEM CC YU CU SAU YGii phng trnh bc hai ax2+bx+c=0.Tm UCLN ca 2 s nguyn dng a v b.Vit mt dng ch ra mn hnh my tnh.Cho bit giai tha ca s nguyn dng n?Qun l cc cn b trong mt c quan.Xp loi hc tp cc hc sinh trong lp.

Yu cu 3, 5, 6 l g

?Tt c yu cu trn l bi ton trong tin hc.

• *Khi nim bi ton trong tin hc l g?Trong phm vi tin hc, bi ton l mt vic no ta mun my tnh thc hin.

I. KHI NIM BI TON

• *I. KHI NIM BI TONCc yu t cn quan tm khi gii mt bi tonGi thitKt lun??a vo my thng tin gCn ly ra thng tin g

TIN HC

TON HC

THUT NG Input

Output

• *I. KHI NIM BI TON - Input: nhng thng tin cn a vo my tnh (gi thuyt). - Output: nhng thng tin cn ly ra t my tnh (kt lun).

• *I. KHI NIM BI TONVD1 : Gii phng trnh bc hai: ax2 + bx + c = 0 (a 0).Input : Cc s thc a,b,c (a 0)Output : S thc x tha : ax2+bx+ c = 0VD2 : Tm gi tr nh nht ca cc s trong mt dy s.Input : Cc s trong dy s.Output : Gi tr nh nht trong dy s.

• *I. KHI NIM BI TON* VD3 : Tm c chung ln nht ca hai s nguyn dng a v b.Input : Output : VD4 : Xp loi hc tp cc hc sinh trong lp. Input :Output :UCLN ca a v b.Hai s nguyn dng a v b.????Bng im ca hc sinh.Bng xp loi hc tp.

• *I. KHI NIM BI TON* Bi tonInput (Cc thng tin c)

Output(Cc thng tin cn tm t input)

Bng cch no?Hng dn cc thao tc cho my thc hin tm ra li giiGii bi tonThut ton

• *II. KHI NIM THUT TON*InputOutputTHUT TON(Thao tc 1Thao tc 2...Thao tc n)BI TON Thut ton gii mt bi ton l : Mt dy hu hn cc thao tc. Cc thao tc c sp xp theo mt trnh t xc nh. Sau khi thc hin dy thao tc , t Input ta tm c Output ca bi ton.

• *I. KHI NIM THUT TONC my cch m t thut ton?

Lit kDng s khiNu ra tun t cc thao tc cn tin hnh.Dng mt s biu tng th hin cc thao tc.C 2 cch

• *Cng C BI HCL vic no ta mun my tnh thc hin.*Mt dy hu hn cc thao tc.*Cc thao tc c sp xp theo mt trnh t xc nh.*Sau khi thc hin dy thao tc , t Input ta tm c Output ca bi ton.InputOutputTHUT TONBI TON

• TR CHI

LOGO

www.themegallery.com